Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Quà tặng nói về tình yêu của chàng


“Hãy là của anh” hay “mình là bạn nhé” - những viên kẹo sô cô la hình tim hay lọ nước hoa kia thực sự đang ẩn chứa ý nghĩa gì?


Nước hoa

Nước hoa
Mỹ phẩm dành cho phụ nữ có rất nhiều (sữa tắm, kem dưỡng thể...) và tất cả đều đáng yêu, nhưng nước hoa có lẽ là món quà biểu đạt tình cảm cần gũi nhất. Tặng quà nước hoa có ý nói: “Thời gian tới, anh sẽ đắm chìm trong mùi hương cơ thể em”.
Nội y
Ý nghĩa của món quà này chắc chắn là: “Hay thêm gia vị cho cuộc sống the phòng!”. Thông thường, đàn ông tặng nội ý cho phụ nữ khi anh ta muốn cô ấy cảm thấy mình sexy. Và đàn ông muốn phụ nữ cảm thấy mình sexy khi anh ta cho rằng phòng ngủ hơi... thiếu lửa. Hãy bắt đầu làm nóng căn phòng uyên ương từ món quà táo bạo của chàng.
Sô cô la hình tim
Ý nghĩa của món quà này là... “tôi mới học lớp 6”. Bạn có thể tặng hộp sô cô la hình tim cho bà ngoại hay cho cô giáo dạy lớp 6 của mình. Khi bạn tặng món quà này cho một cô gái, điều đó chỉ có nghĩa “chúng ta hãy làm bạn” mà thôi.
Khuyên tai kim cương
Ý nghĩa của món quà này: “Chúng ta sẵn sàng đính hôn rồi nhé”.
Một bó hồng cành dài đỏ thắm
Món quà này có nghĩa: “Anh đang cố để trông bảnh hơn”. Có thể nguyên do vì anh ấy hoàn toàn mê tít bạn, cũng có thể tối qua hai người đã gần gũi nhau và giờ anh ấy hơi căng thẳng, không muốn bạn nghĩ anh ấy là thằng đểu. Cũng có thể anh chàng tặng món quà này thuộc tuýp khoe khoang, không thể cưỡng lại việc bộc lộ sự lịch thiệp của bản thân mình. Trừ phi anh ấy 18 tuổi, còn lại đàn ông đều hiểu rằng tặng hoa đồng nghĩa với việc cánh phụ nữ sẽ đặt nó lên bàn làm việc trong ánh mắt ngưỡng mộ, xúm xít hỏi thăm của đồng nghiệp rằng “người hâm mộ bí ẩn là ai?”.
Chảo rán
Món quà này có nghĩa: “Rời bỏ tôi đi, tôi là gã ngố”. Có lẽ không cần giải thích gì hơn.
Bộ sữa tắm/ dưỡng thể
Món quà này bộc lộ rằng anh ấy là người rất sợ phải chọn mua quà. Anh ấy nghĩ các cô gái đều mềm mại, xinh đẹp và thơm tho nhưng đầy bí hiểm. Bạn nên thờ ơ với chàng hơn một chút, “phạt” vì tội thiếu thành ý và óc sáng tạo.
Thiết bị điện tử...
... như máy tính chẳng hạn. Chàng trai này đang cố nói với bạn rằng anh ấy là người chu đáo, luôn nghĩ đến nhu cầu của bạn và chọn những thứ thiết thực để tặng, như vậy bạn có thể tiết kiệm tiền để mua những đồ “con gái” hơn mà anh ấy rất sợ mua. Dù sao đây cũng là một món quà lãng mạn dù chàng không phải tuýp lãng mạn chút nào.
Massage cho bạn
Điều chàng muốn nói: “Anh thấy như đang tống hết stress ra khỏi đầu em vậy”.
Một người đàn ông ngồi massage cho cô gái của mình thường là bởi anh muốn cô sống chậm hơn, không cần lo lắng nữa và dành một phút cho bản thân mình. Đôi khi đàn ông tặng phụ nữ món quà này bởi anh ấy bỗng dưng tốt bụng hoặc cảm thấy áy náy vì mình chính là người gây ra những lo lắng kia.
Du lịch cuối tuần
Chẳng gì thúc đẩy bầu không khí lãng mạn giữa hai người tốt bằng một chuyến du lịch cuối tuần “chỉ có mình với ta”. Đàn ông sẽ đặt vé máy bay, đặt khách sạn và mời bạn gái đi cùng khi mối quan hệ hai người đã vào giai đoạn nghiêm túc. Họ muốn được tận hưởng sự lãng mạn đầy mới mẻ này với bạn và muốn đẩy lên cao hơn những cảm xúc của mình.
Long Hoàng
Theo MSN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét